Vacuole

กลายเป็นกิจกรรมครอบครัวทุกเย็นไปซะแล้ว
ที่ต้องไปออกกำลังกายพร้อมกัน วิ่งกันเป็นฝูง
ดีใจที่ได้ชวนป๊าไปเป็นกิจวัตร ม่ามี้ก็ได้ไปฟิตเนต -->บริหารหัวเข่า
ทุกคน... สุขภาพดี + สดใส เบิกบาน(^ ^, )
.
สำหรับเรา...ร่างกายเป็นปกติขึ้นเยอะ
วิ่งแล้วจะรู้สึกตัวเยอะ ว่าเราไหวรึป่าว, หายใจสบายดีอยู่มั้ย, คนข้างๆเป็นไง, คนปั่นจักรยานสวนทางมามั้ย, บรรยากาศรอบตัวยังไงบ้าง...ได้สังเกตเยอะ

.
ทางที่ดีก็ต้องไม่เอาเพลงยัดใส่หูไปด้วยเน้อ (ไม่งั้นเราไม่ 'ได้ยิน' อย่างอื่นเลย ...ไม่ได้ซึมซับเรื่องราวรอบตัว) เราจะได้ดูจังหวะร่ายกาย-ความคิด-อารมณ์ตัวเอง สนุกดี
.
ไอ้เราก็กลับบ้านมาเป็น เวล่ำเวลามากขึ้น ฮ่า ฮ่า
เป็นเวลาร่วมกันของครอบครัว ที่ได้ยิ้มไปด้วยกัน

labels: edit post
1 Response
  1. Anonymous Says:

    มาสนองนโยบาย สสส. กัน (หุหุ) เอ้า ขยับบ่อยๆจะดีที่สุด อย่าๆ หยุด เหยียดแข้งเหยีดขา (^_^)